Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49050
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Thị Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn Thanh Hùng-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:33Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:33Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49050-
dc.description.abstractTổng quan, thực trạng chất lượng, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp của các chi nhánh ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh-
dc.format.medium99 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụ-
dc.subjectNgân hàng đầu tư và phát triển-
dc.titleNghiên cứu chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp của các chi nhánh ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
ueh.specialityThương mạien_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.