Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49065
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Thanh Tráng
dc.contributor.authorHồ Xuân Tiến
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:35Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:35Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.otherBarcode: k50002686
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49065-
dc.descriptionThương mại. Mã số: 60.34.10
dc.description.abstractCơ sở lý luận về dịch vụ Logistics. Thực trạng nhà cung cấp dịch vụ logistics Việt Nam, chỉ số hình thành nên môi trường dịch vụ logistics. Phương pháp và kết quả nghiên cứu, một số giải pháp phát triển môi trường dịch vụ Logistics tại thành phố Hồ Chí Mi
dc.format.medium75 Tr. + xl Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ Logistics
dc.subjectHài lòng của khách hàng
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về môi trường dịch vụ Logistics tại thành phố Hồ Chí Minh của nhà cung cấp dịch vụ Logistics : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.