Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49066
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Sơn
dc.contributor.authorHoàng Hữu Lợi
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:35Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:35Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005309
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49066-
dc.descriptionKinh doanh Thương mại. Mã số: 60.34.01.21
dc.description.abstractTổng quan nghiên cứu; Cơ sở khoa học của đề tài; Thiết kế nghiên cứu; Phân tích kết quả nghiên cứu
dc.format.medium108 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCanh tác hữu cơ
dc.subjectQua điện thoại
dc.subjectQuảng cáo
dc.titleNghiên cứu đánh giá tác động của Mobile Marketing lên thái độ và hành vi khi tiếp nhận quảng cáo của người dùng Smartphone tại TP. Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC659.14
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.