Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49071
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Quyền
dc.contributor.authorTrần Thái Thanh
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:36Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:36Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.otherBarcode: K50002677
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49071-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractTổng quan về ngành dịch vụ viễn thông di động. Cơ sở lý luận, mô hình nghiên cứu - mô hình Serpval, phương pháp nghiên cứu. Phân tích số liệu khảo sát và trình bày kết quả nghiên cứu, đưa ra một số kết luận về giá trị cá nhân ảnh hưởng đến sự thỏa mãn và
dc.format.medium61 Tr. + xx Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.subjectHài lòng khách hàng
dc.subjectViễn thông
dc.titleNghiên cứu giá trị cá nhân ảnh hưởng đến sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC384.64
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.