Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49072
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ Thanh Thu
dc.contributor.authorLý Tố Nga
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:36Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:36Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50000277
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49072-
dc.descriptionKinh doanh thương mại. Mã số: 60.34.01.21
dc.description.abstractPhân tích, nghiên cứu giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm dung môi của công ty Daelim Việt Nam
dc.format.medium89 Tr. + Phụ lục
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự hài lòng người tiêu dùng
dc.titleNghiên cứu giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm dung môi của công ty Daelim Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.