Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49073
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn Thị Hồng vân
dc.contributor.authorNguyễn Thị Đặng Nga
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:36Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:36Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50004914
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49073-
dc.descriptionKinh doanh thương mại. Mã số: 60.34.10
dc.description.abstractCơ sở lý luận giá trị cảm nhận của khách hàng; Tổng quan vể thị trường lốp ô tô nhập khẩu công ty TNHH TMDV Thái Thịnh Nam; Thiết kế nghiên cứu; Phân tích dữ liệu và thảo luận kết quả nghiên cứu
dc.format.medium73 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCảm nhận của khách hàng
dc.subjectTiếp thị
dc.titleNghiên cứu giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm lốp ô tô nhập khẩu công ty TNHH TMDV Thái Thịnh Nam : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.