Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49077
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Thị Thanh
dc.contributor.authorHuỳnh Thị Ngọc Trầm
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:36Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:36Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.otherBarcode: K50003511
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49077-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractTổng quan và nghiên cứu giá trị cảm nhận của sinh viên về dịch vụ đào tạo văn bằng hai ở các trường đại học tại TPHCM
dc.format.medium83 Tr. + 16 Tr. Phụ lục
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ đào tạo--Hài lòng của khách hàng
dc.subjectGiáo dục đại học
dc.titleNghiên cứu giá trị cảm nhận của sinh viên về dịch vụ đào tạo văn bằng hai ở các trường đại học tại TPHCM : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC378.1
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.