Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49082
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Thanh Tráng
dc.contributor.authorLê Nguyên Lộc
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:37Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:37Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.otherBarcode: K50008476
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49082-
dc.descriptionKinh doanh thương mại. Mã số: 60.34.01.21
dc.descriptionCommercial business
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2016
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2016
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractCơ sở lý luận, Thiết kế nghiên cứu; Kết luận, đề xuất & kiến nghị
dc.format.medium79 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer behavior
dc.subjectHành vi tiêu dùng
dc.subjectMua sắm trực tuyến
dc.subjectOnline Shopping
dc.titleNghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến trên Smartphone của người tiêu dùng tại TPHCM
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8342
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.