Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49087
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Ngọc Tuấn Anh
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:37Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:37Z-
dc.date.issued2005
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49087-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về hành vi tiêu dùng.- Tổng quan thị trường dầu nhớt xe gắn máy tại Việt Nam.- Nghiên cứu hành vi tiêu dùng dầu nhớt xe gắn máy tại Việt Nam.- Định vị chiến lược cho nhãn hiệu SOLUBE và một số giải pháp marketing..
dc.format.medium76 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNghiên cứu tiêu dùng--Thị trường dầu nhớt--Việt Nam
dc.subjectNhãn hiệu SOLUBE--Tiếp thị
dc.titleNghiên cứu hành vi tiêu dùng dầu nhớt xe gắn máy tại Việt Nam nhằm đề xuất các giải pháp marketing cho nhãn hiệu dầu nhớt SOLUBE
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.83
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.