Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49090
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ Thị Vân Anh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:38Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:38Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49090-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về hành vi tiêu dùng. Tình hình kinh doanh thực phẩm thức ăn nhanh tại Việt Nam và công ty TNHH Lotteria Việt Nam. Nghiên cứu hành vi tiêu dùng thức ăn nhanh. Một số giải pháp Marketing cho nhãn hiệu Lotteria-
dc.format.medium63 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành vi người tiêu dùng-
dc.subjectThức ăn nhanh-
dc.subjectTiếp thị-
dc.titleNghiên cứu hành vi tiêu dùng thức ăn nhanh của người dân Việt Nam & các giải pháp marketing cho nhãn hiệu Lotteria-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.83-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.