Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49130
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Văn Chánh
dc.contributor.authorNguyễn Thị Kim Anh
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:44Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:44Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49130-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.descriptionThực trạng và giải pháp nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng trong ngành ngân hàng tại TPHCM
dc.format.medium49 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectLòng trung thành của khách hàng
dc.titleNghiên cứu lòng trung thành của khách hàng trong ngành ngân hàng tại TPHCM : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC657.02
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.