Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49131
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Hà Minh Quân-
dc.contributor.authorĐặng Công Nguyên-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:44Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:44Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: k50002573-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49131-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractCơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu lòng trung thành khách hàng trong thị trường ngân hàng bán lẻ. Phương pháp nghiên cứu, phân tích kết quả về nghiên cứu lòng trung thành khách hàng trong thị trường ngân hàng bán lẻ.-
dc.format.medium81 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng-
dc.subjectNgân hàng bán lẻ-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNghiên cứu lòng trung thành khách hàng trong thị trường ngân hàng bán lẻ-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17068-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.