Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49143
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Lệ Chi
dc.contributor.authorMai Lưu Huy
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:46Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:46Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50008173
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49143-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu). Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết ; Phân tích thực trạng ; Giải pháp nghiên cứu mối quan hệ các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu du lịch
dc.format.medium64 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBrand value
dc.subjectDu lịch
dc.subjectGiá trị thương hiệu
dc.subjectTourism
dc.titleNghiên cứu mối quan hệ các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu du lịch
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC338.4791
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.