Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49159
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương Cao Thái Nguyên
dc.contributor.authorNguyễn Thị Mai Phương
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:48Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:48Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.otherBarcode: K50002002
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49159-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractCơ sở lý luận về sự thỏa mãn công việc. Tổng quan ngành hàng không dân dụng Việt Nam và thực trạng nguồn nhân lực. Thu thập và xử lý dữ liệu về và kết quả nghiên cứu về độ hài lòng của nhân viên
dc.format.medium84 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng công việc
dc.subjectNgười lao động
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn công việc của người lao động ngành hàng không dân dụng tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.3
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.