Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49163
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ Thanh Thu-
dc.contributor.authorNguyễn Đoan Nguyên-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:48Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:48Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50005028-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49163-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu làm sáng tỏ thêm lý thuyết về mối tương quan thuận chiều của các thành phần giá trị thương hiệu: nhận biết thương hiệu, chất lượng cảm nhận, liên tưởng thương hiệu, lòng tru-
dc.format.medium68 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBrand-
dc.subjectThương hiệu-
dc.titleNghiên cứu mối quan hệ giữa lòng trung thành thương hiệu và các thành phần của giá trị thương hiệu - trường hợp thương hiệu Vinaphone-
dc.typeMaster's Theses-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.