Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49164
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ Thanh Thu
dc.contributor.authorNguyễn Phan Quỳnh Dao
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:48Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:48Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50005264
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49164-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu. Kết luận và đề xuất.
dc.format.medium70 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBrand
dc.subjectGiá trị
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectValue
dc.titleNghiên cứu mối quan hệ giữa lòng trung thành thương hiệu với các thành phần của giá trị thương hiệu Edugamaes
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.