Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49188
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thanh Hội-
dc.contributor.authorDương Ngọc Châu-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:51Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:51Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003459-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49188-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1014010~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Thiết kế nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu và một số giải pháp-
dc.format.medium76 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThuốc lá-
dc.subjectThương hiệu-
dc.titleNghiên cứu một số nhân tố ảnh hưởng đến xu hướng tiêu dùng của các thương hiệu thuốc lá phổ thông tại một số tỉnh miền Tây-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.