Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49196
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhước Minh Hiệp-
dc.contributor.authorChâu Thị Lệ Duyên-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:52Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:52Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49196-
dc.description.abstractGiới thiệu tổng quan về nghiên cứu. Phương pháp luận và phương pháp nghiên cứu. Tổng quan về tình hình du lịch và lưu trú của thành phố Cần Thơ. Phân tích dữ liệu và kết quả nghiên cứu.-
dc.format.medium111 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.subjectQuản lý khách sạn-
dc.subjectChất lượng, dịch vụ-
dc.titleNghiên cứu mức độ hài lòng của du khách nội địa đối với chất lượng dich vụ của hệ thống khách sạn nhà hàng thành phố Cần Thơ-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC647.92-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.