Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49197
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Bích Châm-
dc.contributor.authorTrần Thị Huế Chi-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:52Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:52Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49197-
dc.description.abstractCơ sở lý luận liên quan đến sự thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ siêu thị.- Thực trạng hoạt động cung cấp các dịch vụ của hệ thống siêu thị Co.Opmart.- Đánh giá mức độ thỏa mãn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ siêu thị của hệ thống Co.Opmart-
dc.format.medium65 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKinh doanh siêu thị-
dc.subjectSiêu thị-
dc.subjectChất lượng dịch vụ-
dc.titleNghiên cứu mức độ thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ siêu thị của hệ thống siêu thị Co.Opmart tại Tp. Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.