Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49201
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ Thanh Thu-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Phương Thảo-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:53Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:53Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005190-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49201-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1016200~S8-
dc.description.abstractTổng quan đề tài nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết về đề tài. Kết quả khảo sát và kết luận cho thấy có 5 yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ bán lẻ tại các cửa hàng tiện ích ở TP. HCM: cơ sở vật chất, sự tin cậy, sự tương tác cá nhân, giải quyết vấn đề-
dc.format.medium68 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCommerce-
dc.subjectDịch vụ bán lẻ-
dc.subjectRetail services-
dc.subjectThương mại-
dc.titleNghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ bán lẻ tại các cửa hàng tiện ích ở Thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC381.1-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2.12 MBAdobe PDFDownload    Request a copy
Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.