Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49202
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thắng-
dc.contributor.authorLâm Lý Quang Hưng-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:53Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:53Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: k50002572-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49202-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về mức độ thỏa mãn của khách hàng khi mua thiết bị chuyên dùng cơ giới. Thiết kế nghiên cứu, nghiên cứu khám phá và phát triển thang đo. Phân tích dữ liệu và kết quả thu được nhằm đánh giá mức độ thỏa mãn của khách hàng-
dc.format.medium75 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thị-
dc.subjectHài lòng của khách hàng-
dc.subjectHài lòng của khách hàng-
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của khách hàng khi mua thiết bị chuyên dùng cơ giới-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.