Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49208
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Thanh Tráng
dc.contributor.authorLý Văn Trường
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:54Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:54Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50007744
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49208-
dc.descriptionKinh doanh thương mại. Mã số: 60.34.01.21
dc.descriptionCommercial administration
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2015
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractTổng quan.Cơ sở lý thuyết. hương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu. Kết luận và kiến nghị
dc.format.medium60 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer research
dc.subjectNghiên cứu người tiêu dùng
dc.titleNghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm giải trí trẻ em có xuất xứ Trung Quốc
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8342
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.