Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49212
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Tấn Bửu
dc.contributor.authorNguyễn Mạnh Hùng
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:54Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:54Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50006498
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49212-
dc.descriptionThương mại. Mã số: 60.34.10
dc.descriptionCommerce
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractTổng quan và giải pháp nâng cao các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của khách hàng Nhật khi sử dụng dịch vụ giao nhận vận tải biển tại Công ty Liên doanh TNHH Nippon Express Việt Nam khu vực phía Nam
dc.format.medium65 Tr. + Phụ lục
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer satisfaction
dc.subjectDịch vụ vận tải biển
dc.subjectHài lòng khách hàng
dc.subjectShipping services
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của khách hàng Nhật khi sử dụng dịch vụ giao nhận vận tải biển tại Công ty Liên doanh TNHH Nippon Express Việt Nam khu vực phía Nam
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC387.51
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.