Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49214
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Xuân Lan
dc.contributor.authorNguyễn Công Phương
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:54Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:54Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005831
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49214-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60340102
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractGiới thiệu vấn đề nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu: đặc điểm căn hộ, tài chính, vị trí, môi trường xung quanh, đều tác động dương lên ý định mua nhà.
dc.format.medium57 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer behavior
dc.subjectHành vi người tiêu dùng
dc.titleNghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn mua căn hộ chung cư trung cấp, bình dân của người mua nhà lần đầu tại TP. HCM
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC643.0688
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.