Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49225
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Thanh Tráng
dc.contributor.authorTrần Thị Ngọc Bích
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:55Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:55Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50004221
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49225-
dc.descriptionKinh doanh thương mại. Mã số: 60.34.01.21
dc.description.abstractCơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu về giá trị cảm nhận khách hàng, sự ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến ý định mua sắm sản phẩm du lịch lữ hành của khách hàng. Phương pháp nghiên cứu, kết quả nghiên cứu, kết luận, và kiến nghị về sự ảnh hưởng của giá tr
dc.format.medium65 Tr. + Phụ lục
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng khách hàng
dc.subjectSản phẩm du lịch
dc.titleNghiên cứu sự ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến ý định mua sắm sản phẩm du lịch lữ hành của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC338.4791
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.