Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49228
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Huy Hoàng-
dc.contributor.authorLiêu Hùng Khang-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:56Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:56Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50003972-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49228-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.description.abstractCơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Tình hình hoạt động dịch vụ Internet Banking tại Eximbank trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh - Khảo sát các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng; Các giải pháp nâng cao chất lượng Internet Banking đối với k-
dc.format.medium73 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng-
dc.subjectNgân hàng điện tử-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.