Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49233
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Hoàng Ngân
dc.contributor.authorĐỗ Tiến Hòa
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:56Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:56Z-
dc.date.issued2007
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49233-
dc.descriptionKinh tế tài chính - Ngân hàng. Mã số: 60.31.12
dc.description.abstractCơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Dịch vụ Ngân hàng tại Việt Nam và hoạt động của Ngân hàng HSBC. Mô hình nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu..
dc.format.medium96 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng--Khía cạnh khách hàng
dc.subjectNgân hàng thương mại--Khách hàng doanh nghiệp
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng HSBC, chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC332.1753
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.