Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49234
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Tấn Phước-
dc.contributor.authorLê Duy Tuấn-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:56Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:56Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003600-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49234-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.description.abstractCơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng; Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Tân Bình; Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP-
dc.format.medium74 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng thương mại-
dc.subjectHài lòng của khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Tân Bình-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.