Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49240
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Quyền-
dc.contributor.authorNgô Lân Vỹ Nhân-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:57Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:57Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50002862-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49240-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ siêu thị. Tổng quan về ngành bán lẻ điện thoại di động trong nước và tại TP HCM, Thực trạng hoạt động của Công ty THNN Minh Triết tại TP HCM.Xây dựng mô hình giả thuyết nghên cứu kiểm định t-
dc.format.medium65 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectQuản trị tiếp thị-
dc.subjectSiêu thị-
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ siêu thị điện thoại di động của công ty trách nhiệm hữu hạn Minh Triết tại thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.878-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.