Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49243
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh Thanh Tú-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thành Thơ-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:57Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:57Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004371-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49243-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractTổng quan về đề tài nghiên cứu; Cơ sở lý luận đề tài và mô hình nghiên cứu; Thiết kế nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Giải pháp nâng cao sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên-
dc.format.medium82 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBank employees-
dc.subjectJob satisfaction-
dc.subjectNhân viên ngân hàng-
dc.subjectThỏa mãn công việc-
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên Ngân hàng TMCP ngoại thương khu vực TP. Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.314-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.