Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49260
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm Minh Luân
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:59Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:59Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.otherBarcode: K50002320
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49260-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractCơ sở lý luận về sự thỏa mãn khách hàng. Thực trạng, thiết kế nghiên cứu, kết quả nghiên cứu và đưa ra một số đề xuất về sự thỏa mãn khách hàng khi dùng sản phẩm cáp điện Taihan-Sancom
dc.format.medium60 Tr. + Phụ lục
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị nhân sự--Thỏa mãn của khách hàng
dc.titleNghiên cứu sự thỏa mãn của khách hàng khi dùng sản phẩm cáp điện Taihan-Sancom : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.