Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49271
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Hà Minh Quân-
dc.contributor.authorHuỳnh Ngọc Vi-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:09:00Z-
dc.date.available2016-12-15T10:09:00Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005367-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49271-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1016408~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về thương hiệu, giá trị của thương hiệu và thương hiệu Tập đoàn. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu. Kết luận-
dc.format.medium83 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThương hiệu-
dc.subjectTiếp thị-
dc.titleNghiên cứu tác động của các thành phần giá trị thương hiệu Tập đoàn lên giá trị thương hiệu sản phẩm: Nghiên cứu trường hợp sản phẩm dầu gội tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.