Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49277
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhước Minh Hiệp-
dc.contributor.authorNguyễn Phúc Nguyên-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:09:01Z-
dc.date.available2016-12-15T10:09:01Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50007385-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49277-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1018904~S8-
dc.description.abstractTổng quan về nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả và thảo luận. Kết luận và đề xuất hàm ý.-
dc.format.medium60 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCông ty chứng khoán-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectSatisfied customers-
dc.subjectStock Company-
dc.titleNghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ giao dịch trực tuyến đến sự hài lòng của khách hàng tại các công ty chứng khoán ở Tp. HCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.6327-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.