Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49305
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Xuân Lan-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thanh Thanh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:09:04Z-
dc.date.available2016-12-15T10:09:04Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005991-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49305-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1017053~S8-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2013-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractThực trạng và các yếu tố tác động của tính vị chủng tiêu dùng, đánh giá giá trị hàng nội và tiêu dùng phô trương đến sự sẳn lòng mua hàng nội của người tiêu dùng Việt Nam-
dc.format.medium66 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer behavior-
dc.subjectHành vi tiêu dùng-
dc.titleNghiên cứu tác động của tính vị chủng tiêu dùng, đánh giá giá trị hàng nội và tiêu dùng phô trương đến sự sẳn lòng mua hàng nội của người tiêu dùng Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC643.8343-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.