Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49322
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đông Phong-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Bích Phượng-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:09:06Z-
dc.date.available2016-12-15T10:09:06Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49322-
dc.description.abstractLý luận cơ bản về Marketing. Nghiên cứu thị trường ngành hàng chăm sóc da tại Việt Nam của Công ty quốc tế Minh Việt. Giải pháp Marketing cho sản phẩm chăm sóc da nhằm thâm nhập thị trường Việt Nam của Công ty quốc tế Minh Việt-
dc.format.medium64 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMỹ phẩm-
dc.subjectQuản trị tiếp thị-
dc.subjectTiếp thị-
dc.subjectViệt Nam-
dc.subjectNghiên cứu tiêu dùng-
dc.titleNghiên cứu thị trường nhóm sản phẩm chăm sóc da tại Việt Nam & giải pháp Marketing của Công ty quốc tế Minh Việt-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
ueh.specialityThương mại-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.