Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49351
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Tiên Dung-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:09:09Z-
dc.date.available2016-12-15T10:09:09Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49351-
dc.description.abstractMột số lý luận cơ bản về thị trường. Thực trạng nghiên cứu phát triển thị trường tiêu thụ của tập đoàn dệt may Việt Nam tại TPHCM. Một số giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ của Vinatex.-
dc.format.medium114 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.subjectSản phẩm dệt may-
dc.subjectThị trường tiêu thụ-
dc.titleNghiên cứu và phát triển thị trường tiêu thụ tại thanh Phố Hồ Chí Minh của tập đoàn dệt may Việt Nam (Vinatex)-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.83-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1.05 MBAdobe PDFDownload    Request a copy
Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.