Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49364
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Tấn Bửu-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Vân Anh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:09:10Z-
dc.date.available2016-12-15T10:09:10Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBarcode: K50008190-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49364-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1020226~S8-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Thực trạng. Phương pháp và kết quả nghiên cứu. Một số giải pháp nghiên cứu về kỳ vọng của khách hàng đối với dịch vụ logistics của các công ty giao nhận vận tải trên địa bàn Tp. HCM-
dc.format.medium66 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer research-
dc.subjectNghiên cứu khách hàng-
dc.titleNghiên cứu về kỳ vọng của khách hàng đối với dịch vụ logistics của các công ty giao nhận vận tải trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.7-
ueh.specialityCommercial Business = Kinh doanh thương mại-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1.32 MBAdobe PDFDownload    Request a copy
Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.