Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49379
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Công Thành-
dc.contributor.authorDoãn Quốc Sĩ-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:09:12Z-
dc.date.available2016-12-15T10:09:12Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50002710-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49379-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1012678~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận của việc nghiên cứu hành vi người tiêu dùng. Thực trạng và giải pháp phát triển thị trường đồ gỗ nội thất tại thành phố Hồ Chí Minh dựa trên nghiên cứu về hành vi người tiêu dùng-
dc.format.medium82 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thị-
dc.subjectHành vi khách hàng-
dc.titleNghiên cứu xu hướng sử dụng đồ gỗ nội thất của người dân thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
ueh.specialityThương mại-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.