Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49380
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Thanh Tráng-
dc.contributor.authorPhan Huyền Lý-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:09:12Z-
dc.date.available2016-12-15T10:09:12Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBarcode: K50007589-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49380-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1019319~S8-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractTổng quan. Cơ sở lý thuyết. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu. Kết luận và kiến nghị-
dc.format.medium85 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectAttitudes consumers-
dc.subjectThái độ người tiêu dùng-
dc.titleNghiên cứu ý định mua sản phẩm chăm sóc móng thương hiệu Kềm Nghĩa của người tiêu dùng nữ tại thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.8343-
ueh.specialityCommercial Business = Kinh doanh thương mại-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.