Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49396
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPerkins Dwight-
dc.contributor.authorPhan Thị Ly Giang-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:09:14Z-
dc.date.available2016-12-15T10:09:14Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49396-
dc.descriptionChương trình giảng dạy kinh tế Fulbright-
dc.description.abstractThực trạng và nguyên nhân học thêm của học sinh PTTH-trường hợp thành phố Quy Nhơn và những can thiệp cần thiết từ phía nhà nước để điều chỉnh hoạt động này theo hướng tích cực-
dc.format.medium72 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectGiáo dục trung học-
dc.subjectChất lượng-
dc.titleNguyên nhân học thêm của học sinh PTTH-trường hợp thành phố Quy Nhơn và những can thiệp cần thiết từ phía nhà nước để điều chỉnh hoạt động này theo hướng tích cực-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC373.597-
ueh.specialityPublic Policy = Chính sách công-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.