Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49445
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLý Hoàng Ánh
dc.date.accessioned2016-12-15T10:09:19Z-
dc.date.available2016-12-15T10:09:19Z-
dc.date.issued1998
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49445-
dc.description.abstractTiếp cận thị trường-Một nhu cầu khách quan và quan trọng trong hoạt động kinh doanh ngân hàng. Thực trạng việc tiếp cận thị trường của Ngân hàng thương mại Việt Nam. Những biện pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện việc tiếp cận thị trường của Ngân hàng thương mại
dc.format.medium158 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng
dc.titleNhững biện pháp chủ yếu hoàn thiện việc tiếp cận thị trường của Ngân hàng Thương mại Việt Nam
dc.typeMaster's Theses
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.