Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49506
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Kim Dung
dc.contributor.authorNghiêm Hoài Trung
dc.date.accessioned2016-12-15T10:09:26Z-
dc.date.available2016-12-15T10:09:26Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50007224
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49506-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractTổng quan về đề tài nghiên cứu; Cơ sở lý thuyết về động viên và mô hình nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu
dc.format.medium64 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer behavior
dc.subjectHành vi tiêu dùng
dc.titleNhững nhân tố ảnh hưởng đến hành vi dự định mua máy tính bảng của người dân TP. Hồ Chí Minh
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.