Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49516
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Lam
dc.contributor.authorNguyễn Đỗ Thị Tố Nga
dc.date.accessioned2016-12-15T10:09:27Z-
dc.date.available2016-12-15T10:09:27Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49516-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.descriptionNhững nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua hàng qua mạng tại TPHCM
dc.format.medium67 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng của khách hàng
dc.subjectThương mại điện tử
dc.titleNhững nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua hàng qua mạng tại TPHCM : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.