Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49520
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Công Tiến
dc.contributor.authorMai Trọng Tuệ
dc.date.accessioned2016-12-15T10:09:28Z-
dc.date.available2016-12-15T10:09:28Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.otherBarcode: K50003255
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49520-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Giới thiệu về việc xây dựng thang đo, cách chọn mẫu, công cụ thu thập dữ liệu, quá trình thu thập thông tin. Phân tích diễn giải những số liệu thu thập được từ cuộc khảo sát. Một số kiến nghị cho doanh nghiệp.
dc.format.medium59 Tr. + Phụ lục
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thị
dc.subjectThương mại điện tử
dc.titleNhững nhân tố ảnh hưởng đến ý định đặt vé trực tuyến tại Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.84
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.