Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49521
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tiến Dũng
dc.contributor.authorLê Minh Tuấn
dc.date.accessioned2016-12-15T10:09:28Z-
dc.date.available2016-12-15T10:09:28Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005809
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49521-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractTổng quan. Cơ sở lý thuết và mô hình nghiên cứu. Thiết kế nghiên cứu. Phân tích kết quả khảo sát: 4 nhân tố có tác động đến ý định mua hàng trực tuyến: những thuộc tính của sản phẩm và công ty bán hàng trên internet, nhận thức hữu ích, nhận thức tính dễ s
dc.format.medium48 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer behavior
dc.subjectE-commerce
dc.subjectHành vi người tiêu dùng
dc.subjectThương mại điện tử
dc.titleNhững nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến nghiên cứu trong ngành bán lẻ trực tuyến Việt Nam
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.