Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49523
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Bích Châm-
dc.contributor.authorHuỳnh Kim Phượng-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:09:28Z-
dc.date.available2016-12-15T10:09:28Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003742-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49523-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về ngân hàng điện tử và dịch vụ ngân hàng điện tử, mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu, kết quả nghiên cứu về sự thỏa mãn của khách hàng với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử internet banking tại Ngân hàng HDBank thành phố Hồ Ch-
dc.format.medium106 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNhững nhân tố quyết định lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.170.68-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.