Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49584
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhước Minh Hiệp
dc.contributor.authorNguyễn Hữu Trí
dc.date.accessioned2016-12-15T10:09:34Z-
dc.date.available2016-12-15T10:09:34Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50004596
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49584-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractTổng quan; Cơ sở lý thuyết về ý định mua lại hàng trực tuyến và mô hình nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả và thảo luận
dc.format.medium60 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMua sắm trực tuyến
dc.subjectThương mại điện tử
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua lại hàng trực tuyến của khách hàng nữ tại TP. Hồ Chí Minh - Trường hợp mua lẻ hàng thời trang : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.84
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.