Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49605
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Quang Thu-
dc.contributor.authorĐỗ Quang Minh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:09:36Z-
dc.date.available2016-12-15T10:09:36Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006208-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49605-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2014-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractNghiên cứu được bắt đầu từ việc tham khảo các lý thuyết và kết quả của những nghiên cứu trước đây về ý định mua thực phẩm chức năng của người tiêu dùng, các thang đo “thái độ đối với thực phẩm chức năng”, “chuẩn chủ quan”, “sự kiểm soát hành vi được cảm n-
dc.format.medium66 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectAttitudes-
dc.subjectConsumers-
dc.subjectFunctional foods-
dc.subjectNgười tiêu dùng-
dc.subjectThái độ-
dc.subjectThực phẩm chức năng-
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm chức năng của người tiêu dùng ở Thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.