Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49626
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBảo Trung
dc.contributor.authorQuách Đạo Quang
dc.date.accessioned2016-12-15T10:09:38Z-
dc.date.available2016-12-15T10:09:38Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50006923
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49626-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh, Mã số: 60.34.05
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.descriptionTổng quan về nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Thiết kế nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu: Các nhân tố sự chuyển động và người nổi tiếng có tác động lên nhân tố thái độ với quảng cáo; các nhân tố màu sắc và nội dung không có tác độ
dc.format.medium61 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectOnline marketing
dc.subjectQuảng cáo trực tuyến
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định nhấp chuột vào quảng cáo trực tuyến của người tiêu dùng TP. HCM
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC659.14
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.