Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49671
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Thị Kim Dung-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Lan Hương-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:09:43Z-
dc.date.available2016-12-15T10:09:43Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004624-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49671-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractTổng quan về nghiên cứu; Cơ sở lý thuyết về sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên; Thiết kế nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và giải pháp-
dc.format.medium75 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBank employees-
dc.subjectJob satisfaction-
dc.subjectNhân viên ngân hàng-
dc.subjectThỏa mãn công việc-
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.314-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.